แผ่น Icing sheets Made in Thailand ไอซิ่งชีทสินค้าของไทย

แผ่นน้ำตาล โรงงานไทย สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการ

  • บรรจุ 10 แผ่น/แพ็ค
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง


 




สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

             



฿600
จำนวน:

แผ่นน้ำตาลไทยใช้งานง่าย ใช้กับเครื่องพิมพ์หน้าเค้ก
Photocake, Edible Sheet Print, Edible Food Printer เป็นต้น

แผ่นน้ำตาลไอซิ่งไทย 1 แพ็คจะบรรจุแผ่นน้ำตาล หรือ แผ่นชูก้าชีทจำนวน 10 แผ่น/แพ็ค ขนาด A4 คุณสมบัติของแผ่นน้ำตาลไทย ที่ผลิตจากไทย สินค้าคนไทยแท้ สูตรใหม่ กลิ่นหอมวนิลาอ่อน ๆ เนื้อเนียนเรียบสีขาวครีม เหมาะที่จะใช้คู่กับเครื่องพิมพ์ Photocake Printer และหอมอร่อย ไม่ทำให้รสชาติเค้กเสียอย่างแน่นอน

วิธีใช้งาน Icing Sheet (Thailand)

วิธีใช้งานแผ่นน้ำตาล(Thailand) ใช้กับเครื่องพิมพ์โฟโต้เค้ก เครื่องพิมพ์สีผสมอาหารของอิงค์แมน ใส่แผ่นน้ำตาลด้านที่มีพลาสติกใสลงไปในช่องใส่กระดาษ และด้านน้ำตาลต้องหงายขึ้นบนเสมอ สำหรับเครื่องพิมพ์โฟโต้เค้กขนาด A4 (L360/L3110/L3210) และสั่งพิมพ์ตามปกติ สำหรับเครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printer และ Food Printer A4 สามารถวางแผ่นน้ำตาลไอซิ่งไทยได้เลย และหงายด้านที่เป็นน้ำตาลขึ้น เมื่อปริ้นเสร็จนำไปวางบนหน้าเค้ก หรือตกแต่งเค้กให้นำพลาสติกด้านหลังออกและนำไปวางได้เลย ข้อแนะนำในการใช้งาน ควรหยิบใช้ในการพิพม์ทีละแผ่น เก็บให้พ้นแสงแดดและความชื้น

 

  

แผ่นน้ำตาล, แผ่นน้ำตาล ตกแต่งเค้ก, แผ่นน้ำตาลไอซิ่ง, แผ่นน้ำตาล happy

นอกจากจะสามารถใช้แผ่นน้ำตาลกับเครื่องพิมพ์เค้ก Photocake Printer แล้ว
ยังสามารถพิมพ์กับเครื่องพิมพ์เค้กรุ่นอื่น ๆ ได้อีกด้วย

thday, แผ่นน้ำตาล แต่งหน้าเค้ก, น้ำตาลไอซิ่ง, วิธีทำไอซิ่ง แต่งหน้าเค้ก, photocake, เค้กหน้ารูปภา

สินค้าไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก

แผ่นน้ำตาลไอซิ่งชีทผลิตในประเทศไทย โดยโรงงานผลิตอาหารที่มีกระบวนการและขั้นตอนที่ปลอดภัยสูง สะอาด สดใหม่ ได้รับมาตรฐาน คุณสมบัติขาวนวล และนอกจากนี้เรายังเป็นผลิตเครื่องพิมพ์แผ่นทานได้ และจำหน่ายเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารหลายรุ่น ถือว่าเป็นเจ้าแรกของไทยอีกด้วย

 

เพิ่มมูลค่า สร้างยอดขายได้มากขึ้นด้วยเครื่องปริ้นเค้ก และอุปกรณ์สำหรับพิมพ์เค้ก

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร เครื่องพิมพ์หมึกทานได้ พิมพ์ลวยลายลงบนเค้ก, ขนมเบเกอรี่, มาการอง, บนเครื่องดื่มฟองนม กาแฟรูปภาพปรึกษา Inkman / Microink ได้เลย เรามีเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารมากมายที่จะช่วยผู้ประกอบการร้านเค้ก, ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่, โรงแรม เพิ่มมูลค่าหรือความน่าสนใจความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญต้นทุนในการพิมพ์เพียงหลัก 10 เท่านั้น

 

แผ่นไอซิ่ง, แผ่นทานได้, แผ่นไอซิ่ง, แผ่นทานได้ไอซิ่ง, แผ่นไอซิ่งของไทย, สินค้าไทย, แผ่นกินได้ของไทย, แผ่นน้ำตาล, แผ่นน้ำตาลกินได้ icing sheets, icing, icing made in thailand, icing Thai icingทานได้, icingกินได้, icing ไทย, ไอซิ่งthai, ไอซิ่งthailand, พิมพ์แผ่นทานได้, ปริ้นแผ่นทานได้, พิมพ์แผ่นกินได้, พิมพ์แผ่นไอซิ่ง, พิมพ์แผ่นไอซิ่งทานได้ กินได้, แผ่นน้ำตาลที่กินได้, แผ่นน้ำตาลที่ทำจากไทยแลนด์, แผ่นน้ำที่ทำจากประเทศไทย, แผ่นicng sheets ของไทย, ไทยกินไทยใช้, อุดหนุนสินค้าของคนไทย, แผ่นไอซิ่ง ราคา แผ่นไอซิ่งเท่าไหร่, แผ่นไอซิ่งซื้อที่ไหน, แผ่นน้ำตาลกินได้ ราคา, แผ่นไอซิ่งปริ้นอย่างไร, ปริ้นแผ่นน้ำตาลต้องทำอย่างไร,

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 / 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

Visitors: 992,917